Edit title Here

ยินดีตอนรับครับ กดไลค์เพื่อให้กำลังใจพวกเราในการที่จะนำเพจดีๆมารีวิวบนบล็อกครับ
เข้าสู่เว็บไซต์

Test Footer 2

ชุมชนชายรักชาย เพจของอีกหนึ่งกลุ่มคนที่ไม่ควรแบ่งแยก

     ชุมชนชายรักชาย เพจนี้นะครับก็เป็นหนึ่งเพจของอีกหนึ่งกลุ่มคนที่รักเพศเดียวกัน ก็ต้องบอกก่อนว่าปัจจุบันกลุ่มคนเหล่านี้ยังไม่ได้เป็นที่ยอมรับทางสังคมซักเท่าไร่ บ้างก็รังเกียจ บ้างก็ดูถูกนินทา แต่กลุ่มคนเหล่านี้ก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครนะครับ แทนที่เราจะไปดูถูกเขาหรือไม่ยอมรับเขาเนี่ย เปลี่ยนมาให้กำลังใจพวกเขาจะดีกว่าไหมครับ
แล้วถ้าจะถามว่าผู้เขียนบทความนี้เนี่ยเป็นพวกชายรักชายไหม ผมก็คงจะตอบว่า ไม่ เพราะผมก็เป็นผู้ชายเต็มร้อยเหมือนกับผู้อ่านบทความหลายๆคนนั่นล่ะครับ แต่ผมก็ยอมรับพวกเขาเหล่านี้ได้ครับ มันไม่ใช่เรื่องผิด เอาเป็นว่าใครที่รู้ตัวเองว่ารักเพศเดียวกัน หรือใครที่ต้องการให้กำลังใจพวกเขา ไปกดล์เพจนี้ครับ https://www.facebook.com/ChaiRakChai เพจดีๆที่น่าไลค์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น