Edit title Here

ยินดีตอนรับครับ กดไลค์เพื่อให้กำลังใจพวกเราในการที่จะนำเพจดีๆมารีวิวบนบล็อกครับ
เข้าสู่เว็บไซต์

Test Footer 2

วิธีทำ Like box เพจบน Facebook timeline

เนื้อหาของบทความนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของบล็อกแต่อย่างใด ผมนำมาลงเพราะมีคนถามมาเยอะถึงวิธีการทำ Like box ผมจึงได้นำบทความนี้มาโพสลงในบล็อก ต้องขออภัยมานะที่นี้ cvb365


1. เข้าไปที่เพจของตัวเองนะครับ แล้วเข้าไปที่ แผงควบคุมสำหรับผู้ดูแล -> การจัดการ -> แก้ไขเพจ ตามภาพเลยนะครับ



2. แล้วไปที่ เครื่องมือ -> ใช้ปลั้กอินทางสังคม



 3. ไปที่ Like Box ครับ




4. ตรงช่อง Facebook Page URL ให้ก็อป URL ของเพจเรามาใส่ครับ ส่วนช่อง Width,Height ปรับความกว้างและความยาวครับ เมื่อเสร็จแล้วก็กด Get Code ได้เลยครับ



 5.เมื่อกด Get Code แล้วก็จะพบหน้าตาแบบนี้ครับ ให้เลือกไปที่ IFRAME แล้วก็ copy code ด้านล่างไปใช้ติดบน บล็อกหรือเว็บของเราได้เลยครับ













3 ความคิดเห็น:

  1. ทำถึงขั้นตอนสุดท้ายไม่มีโค้ดอะคะ ทำให้เลยได้มั้ยคะ www.facebook.com/pages/คุงนู๋ตัวร้าย/112588012226206?ref&refid=

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากเลยครับ เป็นประโยชน์กับผมมากเลยครับ ^^ นั่งหาอยู่ตั้งนานว่าทำยังไง

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากเลยค่ะ ^^

    ตอบลบ