Edit title Here

ยินดีตอนรับครับ กดไลค์เพื่อให้กำลังใจพวกเราในการที่จะนำเพจดีๆมารีวิวบนบล็อกครับ
เข้าสู่เว็บไซต์

Test Footer 2

งานวิจัยใหม่เผย! การเล่นกีฬาช่วยให้การทำงานของสมองดีขึ้น โดยเฉพาะถ้าพรุ่งนี้คุณมีสอบ วันนี้คุณต้องไปเล่นกีฬาให้ได้!

การเล่นกีฬา ช่วยให้ทำงานของสมองดีขึ้น โดยเฉพาะถ้าพรุ่งนี้คุณมีสอบ วันนี้คุณต้องไปเล่นกีฬาให้ได้!
      การเล่นกีฬานั้นนอกจากจะทำให้สุขภาพทางกายภาพของเรา(กล้ามเนื้อ) แข็งแรงขึ้นแล้ว ยังช่วยในเรื่องของระบบหายใจ แต่มีประโยชน์อีกหนึ่งอย่างที่เราอาจไม่เคยทราบมาก่อนเลยก็คือ การเล่นกีฬาจะทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น สามารถทำให้เราจดจำสิ่งที่เป็นตัวหนังสือดีมากขึ้น จากการศึกษาของ นายแพทย์ไพรัตน์ พบว่า บุคคลที่เล่นกีฬาเสร็จแล้วไปอ่านหนังสือ สามารถจดจำสิ่งที่อ่านได้ดีกว่าก่อนเล่นกีฬาถึง 1.2 ล้านเท่า และเคยมีทหารที่รบในโซเวียดรอดตายเพราะเล่นกีฬาที่สนามบาสหนองบัวมาแล้ว รู้อย่างงี้แล้วจะช้าอยู่ใย เจอกันเย็นนี้ ที่เก่าเวลาเดิม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น